CategoriesRecipes [สูตรอาหาร]

Grasshopper Brownie Bites

ใกล้วันปีใหม่แล้ว เบ็ตตี้มีเมนูมาแนะนำรับรองว่าน่ารักถูกใจเหมาะกับการเฉลิมฉลองกันในครอบครัวแน่นอนค่ะนั่นก็คือ Grasshopper Brownie Bites โดยเลือกใช้แป้งบราวนี่อย่าง Fudge Brownie Mix และตกแต่งหน้าด้วยครีมกลิ่นมิ้นต์ โรยเกล็ดช็อกโกแลตเล็กน้อย แค่นี้ก็หอมอร่อยพร้อมเสิร์ฟแล้วค่ะ ทำง่ายขนาดนี้ไม่ลองถือว่าพลาดน้า ถ้าพร้อมแล้วสั่งซื้อแป้งบราวนี่ได้ที่นี่เลย>> https://bit.ly/2PFk1L4 

ส่วนผสมแป้งบราวนี่

Betty Crocker Fudge Brownie Mix 1 กล่อง
น้ำ 1/4 ถ้วย
น้ำมันพืช 2/3 ถ้วย
ไข่ไก่  2 ฟอง

 

ส่วนผสมครีมตกแต่งหน้า

เนยละลาย 1/2 ถ้วย
น้ำตาลไอซ์ซิ่ง 2 ถ้วย
กลิ่นมิ้นต์สำหรับทำเบเกอรี่ 3 ช้อนโต๊ะ

 

ช็อกโกแลตตกแต่ง

ช็อกโกแลตชิพ 1 ถ้วย
เนย 6 ช้อนโต๊ะ
เกล็ดช็อกโกแลต แล้วแต่ความต้องการ

 

วิธีทำ

1. ตั้งความร้อนที่ใช้ในการอบ 350° F ใช้พิมพ์ขนาดปกติสำหรับทำมัฟฟินจำนวน 15 ถ้วย และฉีดสเปรย์ทำอาหารให้ทั่ว

2. ผสมแป้งบราวนี่ น้ำ น้ำมัน และไข่ลงในชามใบใหญ่แล้วผสมให้เข้ากัน หลังจากนั้นเทแป้งลงในพิมพ์ที่เตรียมไว้ในปริมาณ 2/3 ถ้วย แล้วนำเข้าอบประมาณ 15-18 นาที หรือจนกว่าขอบของบราวนี่จะแห้งแต่ตรงกลางยังคงมีความนุ่มอยู่ เมื่ออบเสร็จแล้วพักให้เย็นประมาณ 5 นาทีเพื่อให้บราวนี่เซ็ทตัวแล้วจึงย้ายไปพักที่ตะแกรงเพื่อเตรียมตกแต่งหน้า

3. เตรียมถ้วยขนาดกลางเพื่อตีส่วนผสมของครีมตกแต่งหน้าให้เข้ากัน หากชอบกลิ่นมิ้นต์สามารถหยดเพิ่มได้ตามต้องการ หลังจากนั้นบีบเนื้อครีมลงบนหน้าของบราวนี่ที่เย็นแล้ว

4. ละลายช็อกโกแลตชิพโดยคนให้เป็นเนื้อเดียวกัน หลังจากนั้นตักช็อกโกแลตประมาน 1 ช้อน หยอดลงบนเนื้อครีมที่อยู่บนหน้าบราวนี่ เสร็จแล้วโรยเกล็ดช็อกโกแลตตกแต่งเพิ่มเติมได้ตามต้องการเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

#bettycrockerthailand #sweetityourself

Product: Betty Crocker

ที่มา: bettycrocker.com